Lộc Đức Alpha Hill Thành Phố Bảo Lộc

  Lộc Đức Alpha Hill – dự án đất nền giá rẻ Bảo Lâm đáng đầu tư nhất nửa cuối 2022. Liền kề khu nghỉ dưỡng cao cấp, pháp lý hoàn chỉnh, hạ tầng đông bộ, dự án được xem là “gà đẻ trứng vàng” với mức giá chỉ từ 770 triệu/nền.

Thông tin nhanh về dự án Lộc Đức Alpha Hill

⭐️ Tên dự án: ✅ Lộc Đức Alpha Hill
⭐️ Đơn vị phát triển: ✅ Công ty CP Đầu Tư và Phát triển Địa Ốc Thiên Phúc (Thien Phuc DIC)
⭐️ Quy mô: ✅ 6000 m2
⭐️ Giá bán: ✅ Từ 770 triệu/nền, chỉ thanh toán trả trước 385 triệu – nhận nền ngay!
⭐️ Địa chỉ: ✅ xã Lộc Đức, huyện Bảo Lâm, tỉnh Lâm Đồng.
⭐️ Sản phẩm: ✅ đất nền nghỉ dưỡng
⭐️ Pháp lý: ✅ Triển khai trên quỹ đất sạch, 100% nền đất có sổ riêng, công chứng sang tên trong ngày
⭐️ Xây dựng: ✅ Tự do

0902753765

Vị trí dự án Lộc Đức Alpha Hill

Được bao bộc bởi hệ thống giao thông ấn tượng, khả năng liên kết địa phương, liên kết vùng cực cao:

  • Gần Quốc lộ 20, cao tốc Dầu Giây – Liên Khương
  • Gần sân bay Liên Khương và sân bay Lộc Phát
  • Cách Tp. Bảo Lộc khoảng 10km, cách Tp. Đà Lạt khoảng 80km và cách Tp. HCM khoảng 2 giờ đồng hồ di chuyển thông qua tuyến cao tốc Dầu Giây – Liên Khương.
  • Xung quanh là các địa điểm du lịch nổi tiếng như: Hồ Nam Phương, Đồi chè Tâm Châu, Tu viện Bát Nhã, chùa Linh Quy Pháp Ấn, Thác Đam B’ri, Tuyệt Tình Cốc,…

Huyện Bảo Lâm nằm trên cao nguyên Di Linh có độ cao 900m so với mực nước biển, nơi đây không chỉ được biết đến với các địa điểm du lịch nổi tiếng mà còn là “mảnh đất hứa” phù hợp để phát triển nghỉ dưỡng. Trong vài năm trở lại đây, khi các tiềm năng bắt đầu được lộ diện thì đất Bảo Lâm trở thành mục tiêu săn đón của cả giới đầu tư lẫn người mua thực. Và đất dự án với lợi thế về vị trí, được quy hoạch bài bản và tích hợp nhiều tiện ích trở thành “miếng mồi” béo bở mà giới đầu tư không thể bỏ lỡ.

Lựa chọn xã Lộc Đức – mảnh đất trù phú với đặc điểm đất đai tươi tốt, cảnh quan xinh đẹp và khí hậu thuận hòa để tọa lạc, Lộc Đức Alpha Hill được thừa hưởng đầy đủ các điều kiện tự nhiên thuận lợi để trở thành nơi an cư và nghỉ dưỡng lý tưởng. Đặc biệt, xã Lộc Đức ngày một “thay da đổi thịt” về mọi mặt (gồm kinh tế, xã hội và hạ tầng) đã giúp cho nhà đất thuộc khu vực này cũng được gia tăng về mặt giá trị.

Hiện tại, trên đất nền Lộc Đức Alpha Hill đã sẵn sầu riêng đang thu hoạch. Khách hàng được sở hữu hệ thống vườn ăn trái xanh mát, trĩu quả ngay sau khi mua. Thuận lợi quy hoạch, thiết kế khuôn viên làm khu vực ngắm cảnh, hóng mát, bàn trà ngoài trời cho villa, homestay, biệt thự nghỉ dưỡng.
0902753765

Quy mô, sản phẩm, giá bán Lộc Đức Alpha Hill

Quy mô Dự án được xây dựng trên tổng diện tích đất 6000 m2. Trong đó, chủ đầu tư sẽ dành một phần lớn diện tích cho các hạng mục cây xanh và tiện ích công cộng.
Loại sản phẩm đất nền nghỉ dưỡng
Số lượng 31 nền
Diện tích Đa dạng: từ 120m2, 150m2, 200m2,…
Giá bán Từ 770 triệu/nền
Chính sách thanh toán Thanh toán trước 50% nhận nền.

Tiện ích dự án Lộc Đức Alpha Hill

Khởi đầu cuộc sống xanh – Lộc Đức Alpha Hill tập trung vào các hạng mục tiện ích trên cơ sở tận dụng các lợi thế sẵn có mà vị trí đem lại, đồng thời xây dựng thêm các tiện ích khác để tạo ra sự khác biệt và hấp dẫn.

Tiện ích nội khu

Cụ thể:

  • Công viên cây xanh diện tích 537 m2 và 549 m2, cùng hệ thống cây xanh phân phối rộng khắp trong dự án.
  • Hệ thống đường nhựa rộng thoáng từ trong ra ngoài tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển.


Tiện ích ngoại khu

Sở hữu điểm đặt lý tưởng, từ dự án dễ dàng kết nối với hàng loạt tiện ích cao cấp tại khu vực chỉ trong 10 – 20 phút di chuyển:

  • Dự án tiện ích trọng điểm của Tp. Bảo Lộc: Tổ hợp khu thương mại – khách sạn 5 sao, sân golf Lộc Phát – Lộc Thắng, khu tổ hợp dịch vụ – du lịch Sapung, khu đô thị – dịch vụ giải trí, nghỉ dưỡng Hồ Nam Phương 1 và Hồ Nam Phương 2,…
  • Địa điểm du lịch nổi tiếng: Đồi chè Tâm Châu, Tuyệt Tình Cốc, Thác Đam B’ri, Chùa Di Đà, Tu viện Bát Nhã,…
  • Dự án giao thông liên kết vùng: Quốc lộ 20, cao tốc Dầu Giây – Liên Khương, sân bay Lộc Phát, sân bay Liên Khương,…
  • Khu đô thị/khu dân cư: KDC Lộc Phát, Khu đô thị mới Phước Hội, Khu đô thị Ân Phú, Bảo Lộc Golden City,…
  • Chợ dân sinh: chợ Bảo Lâm, chợ Bảo Lộc, chợ Lộc Phát, chợ Thánh Mẫu, chợ Di Linh, chợ Lộc Quảng,…
  • Trường học: Mầm non Nhật Minh, Trường Tiểu học Lộc Đức B, Lộc Đức A, Lộc Ngãi C; Trường THCS Lộc Đức, Lộc Ngãi B,…

Pháp lý dự án Lộc Đức Alpha Hill

  • Được xây dựng trên quỹ đất sạch
  • 100% nền đất có sổ riêng
  • Sang tên công chứng ngay trong ngày
  • Xây dựng tự do

Đánh giá tiềm năng dự án Lộc Đức Alpha Hill

Theo báo cáo xu hướng nghỉ dưỡng của Sommet Education cho biết, có khoảng 87% khách du lịch trên toàn thế giới có nhu cầu nghỉ ngơi tại những nơi vừa sang trọng nhưng phải vừa hòa hợp với thiên nhiên. Yêu cầu chung của các điểm đến này là phải có không gian xanh mát, một là gần với núi sông, hai là tiệm cận với rừng núi để mang đến các giá trị về tinh thần và sức khỏe.

Nhu cầu này càng tăng mạnh sau dịch khi sau một thời gian dài giãn cách xã hội giúp con người nhận ra tầm quan trọng của không gian sống. Đã có không ít người chọn không gian sống tốt hơn hiện tại, cũng có người hòa vào xu thế “bỏ phố về vườn” khiến cho những mảnh đất xa trung tâm bỗng trở nên “sốt” rần rần.

Trước nhu cầu nghỉ dưỡng tăng nhanh, Bảo Lộc cùng với Bảo Lâm trở thành mảnh đất lý tưởng được nhiều người tìm đến. Sở hữu địa hình cao nguyên với độ dốc thoai thoải, kết hợp với khí hậu 4 mùa quanh năm mát mẻ và được trời phú cho cảnh quan thiên nhiên hấp dẫn, đất Bảo Lâm và Bảo Lộc trở thành sự lựa chọn sáng giá về không gian sống.

Điều đặc biệt nhất chính là giá cả. Giá đất Bảo Lộc hiện chỉ bằng ⅓ – ⅕ giá đất Đà Lạt. Còn giá đất huyện Bảo Lâm đang thua xa giá đất Đà Lạt từ 10 – 15 lần. Trong khi đó, Bảo Lộc và đặc biệt Bảo Lâm đang có lợi thế về quỹ đất rộng, nguồn cung dồi dào, hạ tầng ngày càng được đầu tư và sở hữu các lợi thế để phát triển nghỉ dưỡng (khí hậu, địa hình, cảnh quan).

Sự xuất hiện của các dự án đất nền ở Bảo Lâm/Bảo Lộc chính là minh chứng cho thấy tiềm năng phát triển nghỉ dưỡng của khu vực này. Ngoài ra, các dự án với tính pháp lý được đảm bảo, tích hợp đầy đủ tiện ích, quy hoạch bài bản mang đến cho khách hàng, nhà đầu tư sự những lựa chọn chất lượng, có tiềm năng. Đồng thời, các dự án nghỉ dưỡng cũng đang “khoác” thêm áo mới cho mảnh đất núi rừng thêm nhiều sắc màu tươi sáng hơn.
0902753765

Đánh giá nội dung này